föstudagur, október 15, 2004

Ægilega er þetta nú sniðugt haaaaaa

Já ég verð nú eiginlega að viðurkenna það að mér finnst soldið gaman að garfa í þessu...
Nema einungis nema það eitt að ég sá mynd í gær sem kom mér skemmtilega á óvart...
það mun vera hin íslenska mynd Hilmars Oddssonar.....Kaldaljós.... og fékk ég yfir mig rétt sí svona að mig langaði að sjá þessa mynd áður en hún yrði kominn í 200 kr hilluna á myndbandaleigum borgarinnar.... náði ég sem sagt takmarki mínu sökum þess að Videóheimar hafa ekki verið þekktir fyrir að vera ódýrastir í þessum bransa.
Anyways þá verð ég að gefa þessari mynd nokkra Hjalla ....... jú hún fær alveg 3 & hálfann HJALLA af 5.

Ciao

2 Comments:

At 3:44 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst þú vera með svo kynæsandi ritstíl. Mig grunar að þú sért flugmaður miðað við hvernig þú ritaðir fyrsta bloggið. Væri til í að þú póstaðir mynd af sjálfum þér í flugmannsbúningi á síðunni...það myndi gera mig brjálaða.

- Elsa

 
At 9:39 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Góður bloggari eða þannig.

Það er kominn sunnudagur og þú hefur ekkert skrifað. Þú verður að vera duglegri.

Hilsen frá Íslandi - Fríða Dóra

 

Skrifa ummæli

<< Home