föstudagur, október 22, 2004

Mættur til "BRS" aka Bristol...........

Jæja þá er ég kominn til "BRS" og kom í gærkvöldi.....flaug með EasyJet frá "GLA" til "BRS" á svona líka helvíti fínni vél...... nú ein af þeirra nýju B737-700 ..... og voru ekki nema nokkrar hræður á þessu flugi sem að gerði það að verkum að maður hafði það mjög cosý í þessar 43mín sem að tók að operata þetta.... það þykir nú ekki langur leggur í bransanum...... talandi um bransann....jú jú þá var ég sendur í síðustu viku til Glasgow aka "GLA" og fór um London Stansted aka "STN" nema einungis nema fyrir það eitt með ferðaskrifstofunni Iceland Express. Ég verð að segja það að ég hef nú sennilega aldrei komið upp í annað eins operation á minni ævi sem er jú alveg að slá í 26 ár..... nema það að jú jú vélin fer nú á tíma og allt í góðu með það þó að sjaldnast það gerist...nema hvað þegar ég kem um borð þá blasa við mér þessi gömlu DC8 sæti sem eiga heima á Þjóðminjasafninu nýopanaða.
Alveg "týpíst" að bjóða farþegum upp á þetta. Nú hef ég aldrei haft neitt álit á þessari ferðaskrifstofu..... enda ekkert annað en ferðaskrifstofa..... enda er það flugfélagið Astraeus sem að er flugfélagið á bak við ferðaskrifstofuna margumtöluðu.
Þetta sennilega ágæta flugfélag hefur sennilega fengið þessa vél (G-STRB) sem er reyndar önnur af tveim í flota ferðaskrifstofunar með sætum úr gömlum "áttum" sem að hefur verið búið að leggja fyrir lifandis löngu og hafa þeir jú auðvitað smellt þeim um borð fyrir pakkið sem með þessari ferðaskrifstofu fara :) . Sorry ég verð nú bara segja mína meiningu með þessari ferðaskrifstofu..... því ekki kalla ég þetta flugfélag því ekki er það slíkt.
En varðandi freyjurnar um borð verð ég að segja það að þær voru elskulegar og get ég ekkert út á þær sett nema eitt... að tala í "PA" það er að segja fyrir þá sem ekki vita.... PA er þegar freyjurnar eru að tala í hátalarakerfi vélarinnar varðandi öryggisbreifingu og annað í þeim dúr..... neeeiiiiii þá gjörsamlega missti ég mig..... byrjað var á því að bjóða fólkið velkomið um borð en ekki var tiltekinn flugtíminn til London sem að fólk vill nú gjarnan fá að vita.... en svo var safetybreifingin lesin upp og var ekkert út á hana að setja, sökum þess að það er jú á valdi hvers og eins flugfélags og hafa breifinguna eins og þeim hentar með vissum atriðum undanskildum.... en þegar í loftið var komið og við vorum að fara í gegnum ókyrrð eins og gengur og gerist í þessum flugferðum þá kemur fyrsta freyjan í PAið og segir BARA á ensku að við séum nú að fara í gegnum ókyrrð og biður fólk um að festa sætisólar..... gerir það stamandi og bara á ensku..... og gamli maðurinn sem sat við hliðina á mér spurði mig "hvað var hún að segja"..... fólk sem er nú ekki sleipt á engilsaksneskri tungu vissi ekki hvað hún var að segja og meira segja gæti ég trúað að enskumælandi fólk hefði varla skilið blessaða fyrstu freyjuna. Ekki batnar ástandið .....nú vegna þess að aldrei kom "flying pilot" ss. flugmaðurinn sem sér um flugið í hátalarakerfið til að segja fólki hvenær við munum lenda eða leiðina sem að við eum að fljúga og svoleiðis.....nei nei það heyrðist ekki múkk úr cockpittinu,..... sem mér finnst sjoppulegt verð ég að segja og til að toppa þetta allt..... þegar við lentum í STN þá segir fyrsta freyjan góðir farþegar velkominn til London klukkan er 17:45 og hitastigið er 7 gráður...... ég meina... fyrir það fyrsta er UK +1 klst frá Íslandi þannig að klukkan var 18:45 og síðan hvenær checkaði fyrsta freyjan á ATISinum fyrir STN til að athuga hvert hitastigið var......

Sjoppulegt operation það...........

Veriði sæl

4 Comments:

At 2:26 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Jahérna.....ég var nú einu sinni bílfreyja í gamla daga og þá mátti maður þakka fyrir að fá sæti.

Jæja Alli er að fara í sína fyrstu sundferð og tilhlökkunin er mikil fyrir svona lítinn mann.
Aðeins 62 cm.

 
At 12:14 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hjalti minn, þrátt fyrir alla þessu reynslusögu þína hjá Express, þá máttu ekki gleyma að ef að Express væri ekki til, þá væri Flugleiðir að okra á okkur og ekki bjóða svona lág fargjöld. Svo ég segi bara Go Express,,,, frábært að það sé komin smá samkeppni, og þetta er ekki ferðaskrifstofa, því að ferðaskrifstofur eiga ekki flugþota,,, og hana nú,,
hvað með það þó að það séu úrelt sæti í vélinni,, maður borgar ekki fyrir útlitið, og þú ættir að vera ánægur með smá samkeppni því það gerum engum nema gott,, og setur stopp á hátt verð hjá þessu ömurlega flugfélagi sem kallar sig Flugleiðir.

Frú Hexa.

 
At 12:25 e.h., Blogger :: HJH :: said...

Frú Hexa hver sem þú ert!!

Það er nú einu sinni þannig að ef fólk mundi posta undir nafni.

Við skulum byrja á því að leiðrétta eitt. Iceland Express er ekki og ég segji ekki flugfélag. Þetta er ekkert annað en ferðaskrifstofa. Svo er annað ferðaskrifstofur geta vel átt flugvélar og verið með flugrekstur.... til að mynda Thomas Cook, MyTravel, Excel Airways.... og ég gæti lengi talið þetta eru allt ferðaskrifstofur sem standa í flugrekstri. Það er Iceland Express ekki vegna þess að það er flugfélag sem ber nafnið Astraeus sem er flugrekstaraðilli fyrir Iceland Express.
Maður þarf að kynna sér staðreyndir áður en að maður missir sig.

Hins vegnar get ég verðið sammála að verðin hafa lækkað á fargjöldum til og frá landinu okkar en það ekki öll sagan.... því miður.

kv HJH

 
At 6:02 e.h., Blogger :: HJH :: said...

Sterkt álit.... það má alveg segja það. Maður þarf ekki að starfa innan flugvallar til að vita þetta það þarft bara vilja til að kynna sér staðreyndir þess að þetta sé ekki flugfélag.
Ég tók nú alveg undir það með þér að það væri gott að fá fargjöldin lækkuð ekki er ég þér ósammála þar en enn á ný ferðu með staðreyndarvillu sem ég verð að leiðrétta.... Icelandair eins og það heitir í dag breytti út af vana sínum í sumar að byrja að rukka farþega sína fyrir gosdrykki, djús, kaffi og te. En Icelandair ákvað 1.sept að hætta þessu þar sem að þetta þótti ekki físilegur kostur. Þannig að þegar þú hefur flogið með þeim í sumar þá hefur þú lent í því að þurfa borga fyrir cokeið þitt en nú gætiru tekið gleði þinni á ný því ekki ber þér að greiða fyrir neitt nema sterka drykki og bjór um borð. Ekki er það nú sjoppulegt Frú HEXA !!

 

Skrifa ummæli

<< Home