föstudagur, febrúar 04, 2005

Southend-Manston-Bristol-Dublin-Salzburg-Cork

Þá er ég mættur til Bristol aftur og búinn að logga mig inn á Holiday Inn við flugvöllinn.... ægilega fínt hótel "með öllu" eins og Tony Soprano kýs að kalla það !
Á morgunn fer ég enn á ný að slá heimsmetið í flugferðum með því að fara til Dublin, Salzburg, Cork mörgum sinnum :)

Já ég er búinn að vera á þeytingi fyrir utan fyrrgreindar flugferðir, út um allar tryssur má eiginlega segja..... þrátt fyrir það, er ég er ekkert smá ánægður með GPS untið sem ég fjárfesti í á sl. ári.... það hefur sannarlega bjargað mér frá ógöngum keyrandi sveitavegi dauðans á sl. dögum......

Við þökkum Guði fyrir slíka eins uppfinningu.

2 Comments:

At 9:24 f.h., Blogger roald said...

ekki vissi ég að þú horfðir á sopranos.

 
At 4:59 e.h., Blogger :: HJH :: said...

Ég er svo sem frændi hans Tony

 

Skrifa ummæli

<< Home